Home

Tin tức

KHANG ĐIỀN THAM DỰ HỘI CHỢ NÔNG NGHIỆP QUỐC TẾ VIỆT NAM 2024

Hội chợ Nông nghiệp quốc tế Việt Nam được tổ chức nhằm xúc tiến, quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, con người và tiềm năng phát triển của TP. Cần Thơ, các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long đến các hiệp hội doanh nghiệp, nhà nhập khẩu, nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tăng cường kết nối giao thương, hợp tác phát triển nông nghiệp công nghệ cao, tạo điều kiện để doanh nghiệp gặp gỡ, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh; xúc tiến xuất khẩu các mặt hàng nông nghiệp chủ lực của Việt Nam.

Hội chợ có hơn 250 gian hàng, với 100 đơn vị, doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham dự.

Tham dự hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Việt Nam 2024 là cơ hội để Khang Điền Hitech JSC giới thiệu các dòng sản phẩm phân bón tan chậm có kiểm soát Hi-control chất lượng cao tới các hộ nông dân, trang trại, quý khách hàng khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Hình 1: Khang Điền Hitech JSC tham dự Hội chợ Nông nghiệp quốc tế Việt Nam 2024.

Gian Hàng Khang Điền Hitech JSC sẽ dành tặng nhiều phần quà bất ngờ dành cho quý khách hàng khi ghé thăm gian hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ các kỹ sư nông nghiệp, nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, giải đáp mọi thắc mắc khi sử dụng phân bón Hi-control cho các loại cây trồng.

Hình 2: Tham gia Hội chợ Nông nghiệp là cơ hội để Khang Điền Hitech JSC lắng nghe trực tiếp và trao đổi với quý khách hàng các phản hồi, giới thiệu sản phẩm mới.

Đặc biệt, đồng hành cùng Khang Điền Hitech JSC năm nay sẽ có sự hỗ trợ của đại lý khu vực: Nguyễn Gia Garden – đơn vị chuyên về cây bonsai, sẽ hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng khi sử dụng phân bón tan chậm có kiểm soát Hi-control dành cho cây bonsai.

———————————————

Trân trọng kính mời Qúy khách hàng đến tham quan gian hàng của KHANG ĐIỀN HITECH JSC theo thông tin sau:

– Địa điểm:Trung tâm Xúc tiến đầu tư – Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ – số 108A, Lê Lợi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ .- Thời gian: 8h00 – 22h mỗi ngày. Thứ 6, ngày 1/11/2024 đến hết Thứ 3, ngày 5/11/2024.

– Gian hàng: Gian hàng A103